Trang chủ Tin tức Valenta đồng hành cùng Micro Commercial Components, kiến tạo không gian hiện đại.

Valenta đồng hành cùng Micro Commercial Components, kiến tạo không gian hiện đại.

21/10/2024 - 4:15
Kể từ khi thành lập đến nay với phương châm ” Lấy khách hàng làm trung tâm”. Công ty cổ phần sản xuất sơn Hà Nội đã có gần 10 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, nghiên cứu đổi mới để đưa ra những dòng sản phẩm dễ sử dụng, đảm bảo về chất lượng, phù hợp với môi trường và khí hậu của Việt Nam. Sơn VALENTA đã đăng ký đấu thầu dự án nhà máy sản xuất và lắp ráp thiết bị bán dẫn được đầu tư bởi Công ty TNHH Micro Commercial Components Việt Nam.
🏣Dự án nhà máy sản xuất và lắp ráp thiết bị bán dẫn được đầu tư bởi Công ty
TNHH Micro Commercial Components Việt Nam, thuộc Yangjie Technology (Trung Quốc) – nhà sản xuất các sản phẩm bán dẫn chất lượng cao, có trụ sở chính tại Simi Valley California (Mỹ). Dự án tại KCN Yên Phong 2C là nhà máy đầu tiên của MCC tại Việt Nam và là nhà máy thứ 7 trên thế giới.
🏢Với quy mô hơn 10ha, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD, MCC Việt Nam sẽ sản xuất và lắp ráp thiết bị bán dẫn (gồm các sản phẩm quang điện, gắn kết bề mặt, tín hiệu), cung cấp cho các đối tác Huawei, BYD, Philips, Sony.
💡Với những đặc tính như:
1. Tính bền lâu: Sơn cho ngoài trời trên 12 năm, trong nhà trên 15 năm, có loại sơn và chống thấm bền đến 20 – 30 năm.
2. Tính kinh tế: Sơn cho độ phủ cao và không phải sơn đi sơn lại nhiều lần, màng sơn bao bọc tăng tuổi thọ cho các công trình xây dựng.
3. Tính hiện đại: Có nhiều chủng loại trong sơn VALENTA, có thể tự làm sạch, tự rửa trôi bụi bẩn sau những trận mưa rào, làm sơn sẽ trở lại như mới.
4. Tính chống thấm: Màng sơn không ngấm nước, ngăn cản nước từ ngoài vào. Loại sơn chống thấm VALENTA có độ bền 20-30 năm, làm tăng khả năng chống nứt cho bê tông.
5. Tính thân thiện môi trường: Sơn không độc hại,không cháy nổ vì dung môi là nước, không dùng các hóa chất độc, không sử dụng chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại.
6. Tính co giãn: Sơn có tính co giãn cao, không nứt khi có chấn động nhẹ, có khả năng chịu mài mòn, chịu nước.
7. Tính nhiệt đới hóa: Sản phẩm VALENTA đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam.
🤝Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tài liệu và những đặc tính trên, Sơn VALENTA đã chiến thắng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với các hãng sơn lớn tại Việt Nam để có thể trúng thầu công trình nhà máy sản xuất và lắp ráp thiết bị bán dẫn được đầu tư bởi Công ty TNHH Micro Commercial Components Việt Nam.
Ngoài những đặc tính nêu trên thì với sự cam kết của Sơn VALENTA về chất lượng sản phẩm, giá cả, bảo hành… thì Sơn VALENTA đã đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như sự khắt khe của Chủ đầu tư và tiến đến việc hợp tác cùng Công ty TNHH Micro Commercial Components Việt Nam.
🤝VALENTA cảm thấy tự hào và may mắn khi được Công ty TNHH Micro Commercial Components Việt Nam tin tưởng, sử dụng sản phẩm của mình. Đánh dấu thêm vào bộ sưu tập những công trình có vốn đầu tư lớn nhằm thúc đẩy và phát triển ngày càng vững mạnh.
0369 648 868